Tư vẫn facebook Liên hệ ngay Gọi tư vẫn đặt hàng ngay

Chính sách bảo hành

Thursday - 03 / 11 / 2016 | By: Admin
694  

Chính sách bảo hành

1. Sản phẩm và thời hạn bảo hành

Tất cả các sản phẩm mua tại Thăng Long sẽ được bảo hành tối thiểu 3 tháng tối đa là 36 tháng với máy nguyên chiếc và 6 tháng đối với phụ kiện theo quy định sau:
          - Thời hạn bảo hành được xác nhận trên Phiếu bảo hành, tính từ thời điểm mua hàng.
          - Với trường hợp mất Phiếu bảo hành, khách hàng cung cấp đúng thông tin người mua hàng, địa chỉ, Model và số Series trên máy đồng thời không vi phạm điều 4, vẫn sẽ được bảo hành theo quy định.
          - Sản phẩm sẽ được bảo hành trong thời gian sớm nhất, và tùy thuộc vào mức độ hư hỏng.
          - Những hãng sản phẩm được bảo hành tại nhà bao gồm: Hanil, Panasonic, Sena, Selton, PSN smart, Newstar. Những hãng sản phẩm còn lại được bảo hành tại cửa hàng, quý khách vui lòng mang sản phẩm đến Thăng Long

2. Chính sách đổi – trả sản phẩm
Trong  07 ngày đầu tiên
       - Đổi mới sản phẩm bị lỗi (do sai sót của nhà sản xuất- theo chính sách của từng hãng), sản phẩm còn nguyên vẹn không bị trầy, xước, tem, mác, vỏ hộp và các phụ kiện đi kèm đầy đủ
          - Đổi mới theo nhu cầu của khách hàng với điều kiện sản phẩm còn nguyên hộp, tem, mác, đầy đủ các phụ kiện đi kèm và 
chưa lắp đặt, phí đổi mới bằng 10% giá trị sản phẩm đó.
          - Sản phẩm khi đã xuất hóa đơn VAT không được đổi trả lại.      
Sau 07 ngày sử dụng
       - Sản phẩm bị lỗi được bảo hành theo quy định của nhà sản xuất và  Thăng Long
          - Sản phẩm muốn đổi mới theo nhu cầu khách hàng, được Thăng Long nhập lại sản phẩm với mức giá thấp hơn 10% trên hóa đơn.
Vui lòng xem thêm mục "Quy định đổi trả hàng" để biết rõ thêm thông tin. 

3. Điều kiện bảo hành
Sản phẩm sẽ được bảo hành nếu thỏa mãn các điều kiện sau:
          - Sản phẩm còn thời hạn bảo hành.
          - Thông tin về Model, Series, Tem, Mác trên máy vẫn còn nguyên vẹn, trùng khớp với thông tin khách hàng được lưu tại cơ sở dữ liệu của Thăng Long.
          - Hư hỏng do chất lượng linh kiện, lỗi nhà sản xuất.
          - Sản phẩm không thuộc trường hợp bị từ chối bảo hành tại điều 4.

4. Điều kiện từ chối bảo hành
Sản phẩm thuộc 1 trong các điều kiện sau sẽ bị từ chối bảo hành
          - Tem mác, số Series trên máy bị tẩy xóa, thay đổi, bong tróc.
          - Sản phẩm bị hư hỏng do tác động cơ học (rơi vỡ, va đập, chèn, đè,… ), móp méo không như hình dạng nguyên bản. Hư hỏng do thiên tai, hỏa hoạn, lụt lội, sét đánh,công trùng, động vật tác động vào.
          - Sản phẩm bị hư hỏng do dùng sai điện thế chỉ định.
          - Sản phẩm được lắp đặt, bảo trì, sử dụng sai mục đích của nhà sản xuất.
          - Sản phẩm bị thay đổi, sửa chữa bởi kỹ thuật viên không thuộc Công ty.
          - Sản phẩm không mua từ hệ thống bán hàng của Công ty.
          - Sản phẩm hết hạn bảo hành.

5. Dịch vụ sau khi hết hạn bảo hành
               Công ty chúng tôi vẫn bảo hành với các sản phẩm (mua tại hệ thống bán hàng của  Thăng Long) đã hết hạn bảo hành trên phiếu bảo hành (có thể từ 3 đến 36 tháng, tùy theo nhóm sản phẩm), với mức phí hỗ trợ.

BẢO HÀNH VÀ DỊCH VỤ SỬA CHỮA LIÊN HỆ
Nhà phân phối máy bơm nước trên toàn quốc.
Công ty CP Máy Công Nghiệp Thăng Long.
Thăng Long Hà Nội : Số 77, Ngách 230/11, Ngõ 230, Định Công Thượng, Hoàng Mai, Hà Nội, Việt Nam

Bài liên quan
Sửa máy bơm nước công nghiệp và dân dụng

Sửa máy bơm nước công nghiệp và dân dụng

Sau một thời gian dài sử dụng thường sẽ xuất hiện một vài trục trặc nhỏ và lúc này để khắc phục được nhanh chóng bạn cần phải tìm được một địa chỉ sửa chữa
Chính sách bảo mật

Chính sách bảo mật

Chính sách bảo mật
Điều khoản dịch vụ

Điều khoản dịch vụ

Điều khoản dịch vụ
Chính sách vận chuyển

Chính sách vận chuyển

Chính sách vận chuyển
Tư vấn và cung cấp giải pháp máy bơm nước Ebara

Tư vấn và cung cấp giải pháp máy bơm nước Ebara

Tư vấn và cung cấp giải pháp máy bơm nước ebara nhập khẩu chính hãng phục vụ các dự án cấp nước sạch, xử lý nước thải trong khu công nghiệp